Enjoy cooking
Browse through over
650,000 tasty recipes.
Home » » Những kiểu giày cao gót Neon sành điệu

Những kiểu giày cao gót Neon sành điệu

Written By duydinhmenh@gmail.com on Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015 | 20:39

Bạn muốn mình trông trở nên sang trọng và sành điệu hơn khi đi dự tiệc, đi làm thì đừng bỏ qua kiểu giày cao gót trong những set đồ hàng ngày. Giày cao gót xưa đến nay vẫn thế, mềm mại, uyển chuyển theo gót chân phái đẹp, cao, thanh vô cùng mỏng manh. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình phụ kiện này thì hãy đến với chúng tôi trong lượt deal hôm nay để cùng mang về cho mình đôi Giày cao gót Neon sành điệu nhé! Chắc chắn các bạn gái sẽ bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên này.



Giày cao gót neon với thiết kế sang trọng, giúp phái đẹp thêm lộng lẫy, tự tin 

Giày cao gót nữ với thiết kế sang trọng, giúp phái đẹp thêm lộng lẫy, tự tin và quyến rũ khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Giày cao gót luôn mang đến nét nữ tính và thời trang cho phái đẹp bởi những bước đi uyển chuyển, tạo dáng chuẩn và cực sành điệu trong phong cách mà đôi giày mang lại. Giày được thiết kế mũi nhọn thời trang với phần gót cao 8 cm, giúp tạo vóc dáng cho bạn gái thêm phần xinh đẹp. Phần gót thon gọn tạo cho bạn từng bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng và thanh thoát. 


Chất liệu da bóng bền, đẹp, cùng 2 màu đen và xanh neon sang trọng, giúp bạn gái dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên phong cách thật ấn tượng. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, có hộp đựng sang trọng, thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu của bạn. Dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên phong cách thật ấn tượng. Một dáng đi đẹp và uyển chuyển của cô gái cũng có sự đóng góp đáng kể của những mẫu giày mà các nàng lựa chọn.


Giày cao gót thời trang là một thứ phụ kiện hiệu quả mà gợi cảm của phái nữ yêu thời trang. Chúng có thể kết hợp đựơc với hầu hết những món item khác nhau cho từng dịp phù hợp: chân váy bút chì, sơ mi văn phòng, quần lật gấu vào những dịp cuối tuần hay thậm chí là những chiếc váy dạ tiệc hoa mỹ. Nếu đã yêu thích mẫu giày cao gót nữ giảm giá này các bạn hãy click MUA ngay nhé! Sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn. Màu đen luôn quyến rũ, hiện đại và quý phái, xanh lá neon làm tôn lên làn da trắng mịn. Bạn giờ có thể tự tin khi mang đi dự tiệc, đi chơi, hay đi làm hàng ngày. Vừa thêm tự tin với chiều cao vốn có, vừa lại thanh lịch và sang trọng.


Thông tin sản phẩm:

Giày cao gót Neon sành điệu với thiết kế sang trọng, giúp phái đẹp thêm lộng lẫy, tự tin và quyến rũ khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Giày cao gót luôn mang đến nét nữ tính và thời trang cho phái đẹp bởi những bước đi uyển chuyển, tạo dáng chuẩn và cực sành điệu trong phong cách mà đôi giày mang lại.



Giày được thiết kế mũi nhọn thời trang với phần gót cao 8 cm, giúp tạo vóc dáng cho bạn gái thêm phần xinh đẹp.

Phần gót thon gọn tạo cho bạn từng bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng và thanh thoát.

Chất liệu da bóng bền, đẹp, cùng 2 màu đen và xanh neon sang trọng, giúp bạn gái dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên phong cách thật ấn tượng.

Sản phẩm được bảo hành 1 năm, có hộp đựng sang trọng, thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu của bạn.


Chất liệu: Da

Kích thước: Size 35, 36, 37, 38, 39

Gót cao: 8 cm

Xuất xứ: Việt Nam


SHARE

About duydinhmenh@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét