Enjoy cooking
Browse through over
650,000 tasty recipes.
Home » , » Giày nữ mũi nhọn phối trong suốt

Giày nữ mũi nhọn phối trong suốt

Written By duydinhmenh@gmail.com on Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015 | 03:25

Giày cao gót luôn được xem như là một “trợ thủ” đắc lực trong việc tôn lên vẻ đẹp hình thể của phụ nữ, nhưng ít ai biết đi giày cao gót không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe bàn chân, đầu gối và lưng của chị em. Ngoài ưu điểm là cải thiện chiều cao, giày cao gót còn giúp phụ nữ trở nên quyến rũ, duyên dáng nhờ dáng đi uyển chuyển và mềm mại. Đặc biệt là những đôi giày gót nhọn, các cô nàng có thể tận dụng vừa đi chơi vừa đi làm thoải mái. Vì vậy, giày cao gót lúc nào cũng là bạn thân của các quý cô, nhất là đối với các cô nàng muốn khắc phục nhược điểm về đôi chân hoặc chiều cao của mình.

Giày nữ mũi nhọn với thiết kế sang trọng, giúp phái đẹp thêm lộng lẫy, tự tin và quyến rũ

Nhận biết được tâm lí đó, để giúp các cô nàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Giày nữ mũi nhọn phối trong suốt với thiết kế sang trọng, giúp phái đẹp thêm lộng lẫy, tự tin và quyến rũ khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Sản phẩm được thiết kế khéo léo, tinh tế, sắc sảo, giúp cho từng bước đi của bạn chắc chắn nhưng vẫn nhẹ nhàng, uyển chuyển. Với thiết kế mũi nhọn thời trang được phối với chất liệu trong suốt, khéo léo khoe đôi chân của bạn gái.Phần gót vuông cao 5 cm, giúp tạo vóc dáng cho bạn gái thêm phần xinh đẹp.



Giày cao gót nữ thời trang với thiết kế kiểu mũi nhọn sang trọng, có quai ôm cổ chân giúp bạn nữ dễ dàng di chuyển

Giày với thiết kế kiểu mũi nhọn sang trọng. Có quai ôm cổ chân giúp bạn nữ dễ dàng di chuyển đồng thời tôn thêm vẻ nữ tính cho bạn. Sản phẩm có thể phối với đầm hoặc quần âu công sở…. Giày cao gót nữ thời trang là loại giày có những tuyệt chiêu vô cùng lợi hại của chị em phụ nữa đương đại. Thứ nhất là kiểu dáng đẹp trang nhã mà những đôi giày thấp hơn không thể lộng lẫy bằng, với chiều cao 5cm trở lên nó sẽ làm cho người đi nhìn thanh thoát, duyên dáng và kiêu sa gấp bội phần. Mẫu giày Việt Nam xuất khẩu da bóng sẽ mang lại sự thoải mái cho đôi chân của bạn và có thể kết hợp được nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau.


Chất liệu da bóng bền, đẹp, cùng màu đen sang trọng, giúp bạn gái dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên phong cách thật ấn tượng. Kiểu giày này cũng dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục và style đa dạng; đi học/đi làm hay dự tiệc. Bất cứ khi nào bạn muốn “ngụy trang” bằng một vẻ bề ngoài nữ tính, đừng quên diện một đôi giày cao gót mũi nhọn. Giày mũi nhọn xưa đến nay vẫn thế, mềm mại, uyển chuyển theo gót chân phái đẹp, cao, thanh vô cùng mỏng manh. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, có hộp đựng sang trọng, thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu của bạn.


Thông tin sản phẩm:

Giày nữ mũi nhọn phối trong suốt với thiết kế sang trọng, giúp phái đẹp thêm lộng lẫy, tự tin và quyến rũ khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Sản phẩm được thiết kế khéo léo, tinh tế, sắc sảo, giúp cho từng bước đi của bạn chắc chắn nhưng vẫn nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Với thiết kế mũi nhọn thời trang được phối với chất liệu trong suốt, khéo léo khoe đôi chân của bạn gái.

Phần gót vuông cao 5 cm, giúp tạo vóc dáng cho bạn gái thêm phần xinh đẹp.

Chất liệu da bóng bền, đẹp, cùng màu đen sang trọng, giúp bạn gái dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên phong cách thật ấn tượng.

Sản phẩm được bảo hành 1 năm, có hộp đựng sang trọng, thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu của bạn.

Chất liệu: Da
Kích thước: Size 35, 36, 37, 38, 39
Gót cao: 5 cm
Xuất xứ: Việt Nam
Màu sắc: Đen




SHARE

About duydinhmenh@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét