Enjoy cooking
Browse through over
650,000 tasty recipes.
Home » , » Giày nữ gót nhọn bít mũi thời trang, phong cách

Giày nữ gót nhọn bít mũi thời trang, phong cách

Written By duydinhmenh@gmail.com on Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015 | 20:52

Một cô nàng sành điệu là người luôn cập nhật nhanh nhạy những xu hướng hot trên thế giới, đồng thời phải là người có cá tính thời trang, tự tin thể hiện phong cách khác biệt, không dễ bị hòa lẫn giữa đám đông. Giày cao gót được xếp vào danh sách những món đồ “bất li thân” của các nàng. Nhưng nếu là một đôi giày cách điệu thì vẻ đẹp đó lại càng trở nên ấn tượng hơn. Để giúp các cô nàng có thêm sự chọn lựa trong lượt deal hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn nữ sản phẩm Giày nữ gót nhọn bít mũi thời trang với thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng.


Giày cao gót nữ bít mũi cá tính và sành điệu 

Giày nữ thời trang với thiết kế sang trọng, giúp phái đẹp thêm lộng lẫy, tự tin và quyến rũ khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Với thiết kế mũi nhọn thời trang cũng phần quai hậu hở gót, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và không bị đau hay nhức chân, cho dù phải đi lại, vận động nhiều. Phần gót thon gọn tạo cho bạn từng bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng và thanh thoát mang đến vẻ đẹp điệu đà, nữ tính của phái đẹp. Giày cao gót luôn mang đến nét nữ tính và thời trang cho phái đẹp bởi những bước đi uyển chuyển, tạo dáng chuẩn và cực sành điệu trong phong cách mà đôi giày mang lại.


Giày nữ gót nhọn được may từ chất liệu da bóng bền, đẹo cùng gam màu sang trọng


Giày cao gót nữ đẹp với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng giúp các cô nàng thể hiện đẳng cấp của mình khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu da bóng tạo cảm giác mềm mại, bền lâu với thời gian. Với chất liệu này sẽ mang đến cho đôi chân của bạn cảm giác êm ái, dễ chịu khi mang, không để lại vết hằn lên chân dù bạn đi lại trong thời gian dài. Cùng 2 màu đen và kem sang trọng, giúp bạn gái dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên phong cách thật ấn tượng.


Giày mũi nhọn xưa đến nay vẫn thế, mềm mại, uyển chuyển theo gót chân phái đẹp, cao, thanh vô cùng mỏng manh. Nếu biết biến tấu một chút lạ mắt trong phong cách bạn đã tạo nên phần sang trọng và kiêu sa, cùng với tông đen, kem quý phái, càng làm cho mẫu giày bít mũi này đi vào lòng người. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, có hộp đựng sang trọng, thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu của bạn. Nếu đã yêu thích mẫu Giày cao gót nữ giảm giá trong lượt deal hôm nay thìcác bạn hãy click MUA NGAY nhé!

Thông tin sản phẩm:

Giày nữ gót nhọn bít mũi thời trang với thiết kế sang trọng, giúp phái đẹp thêm lộng lẫy, tự tin và quyến rũ khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Giày cao gót luôn mang đến nét nữ tính và thời trang cho phái đẹp bởi những bước đi uyển chuyển, tạo dáng chuẩn và cực sành điệu trong phong cách mà đôi giày mang lại.

Với thiết kế mũi nhọn thời trang cũng phần quai hậu hở gót, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và không bị đau hay nhức chân, cho dù phải đi lại, vận động nhiều.

Phần gót thon gọn tạo cho bạn từng bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng và thanh thoát.

Chất liệu da bóng bền, đẹp, cùng 2 màu đen và kem sang trọng, giúp bạn gái dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên phong cách thật ấn tượng.

Sản phẩm được bảo hành 1 năm, có hộp đựng sang trọng, thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu của bạn.

Xem thêm: Shop giày nữ tại tphcm
SHARE

About duydinhmenh@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét