Enjoy cooking
Browse through over
650,000 tasty recipes.
Home » , » Kiểu giày cao gót nữ Captoe thời trang

Kiểu giày cao gót nữ Captoe thời trang

Written By duydinhmenh@gmail.com on Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015 | 03:33

Trong các kiểu giày thường thấy, thì giày cao gót luôn có sức quyến rũ mê hoặc đối với phái đẹp, không chỉ tôn dáng mà nó còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người mang. Một trong những mẫu giày cao gót mang lại sự thích thú từ rất nhiều các nàng đó là mẫu giày cao gót nữ Captoe thời trang. Sở hữu form dáng chuẩn, thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Chiều cao gót vừa đủ để tạo cảm giác vững chắc và an toàn cho từng bước đi. Cùng Chúng tôi tham khảo nhé!


Giày cao gót nữ - sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng hiện đại

Giày cao gót nữ thời trang mang đến xu hướng thời trang hiện đại và cá tính cho phái đẹp. Sản phẩm được thiết kế khéo léo, tinh tế, sắc sảo, giúp cho từng bước đi của bạn chắc chắn nhưng vẫn nhẹ nhàng, uyển chuyển. Kiếu dáng thời trang với cách cắt phối màu rất độc đáo, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang của bạn gái. Chất liệu da bền đẹp, đường may tinh tế, tỉ mỉ và chắc chắn. Phần gót thon gọn tạo cho bạn từng bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Giày cao gót nữ thời trang mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho các cô nàng

Với 2 màu đen và kem sang trọng, bạn sẽ dễ dàng kết hợp với bộ vest công sở hoặc một chiếc váy, đầm dạo phố, tạo nên phong cách thật ấn tượng. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, có hộp đựng sang trọng, thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu của bạn. Nếu như giày bệt mũi nhọn với kiểu dáng xinh xắn, cá tính thì giày cao gót mũi nhọn lại là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang thanh lịch, sắc sảo, tôn vinh vẻ đẹp sexy.



Kiểu giày này cũng dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục và style đa dạng; đi học/đi làm hay dự tiệc. Bất cứ khi nào bạn muốn “ngụy trang” bằng một vẻ bề ngoài nữ tính, đừng quên diện một đôi giày cao gót mũi nhọn. Giày mũi nhọn xưa đến nay vẫn thế, mềm mại, uyển chuyển theo gót chân phái đẹp, cao, thanh vô cùng mỏng manh. Nếu đã yêu thích mẫu giày cao gót nữ này các bạn hãy click MUA ngay nhé! Chỉ với 315k, sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn.


Giày cao gót nữ đẹp với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ

Thông tin chi tiết:

Giày cao gót nữ Captoe thời trang mang đến xu hướng thời trang hiện đại và cá tính cho phái đẹp.

Sản phẩm được thiết kế khéo léo, tinh tế, sắc sảo, giúp cho từng bước đi của bạn chắc chắn nhưng vẫn nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Kiếu dáng thời trang với cách cắt phối màu rất độc đáo, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang của bạn gái.

Chất liệu da bền đẹp, đường may tinh tế, tỉ mỉ và chắc chắn. Phần gót thon gọn tạo cho bạn từng bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Với 2 màu đen và kem sang trọng, bạn sẽ dễ dàng kết hợp với bộ vest công sở hoặc một chiếc váy, đầm dạo phố, tạo nên phong cách thật ấn tượng.

Sản phẩm được bảo hành 1 năm, có hộp đựng sang trọng, thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ thân yêu của bạn.

Giày cao: 9 cm

Chất liệu: Da

Kích thước: Size 35, 36, 37, 38, 39

Xuất xứ: Việt Nam




SHARE

About duydinhmenh@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét